A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THỊ TRẤN ĐĂK MIL TỔ CHỨC GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, sáng ngày 06/02/2023, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự thị trấn Đăk Mil tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

Về tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí đại diện cho Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện, Ban CHQS huyện Đắk Mil, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban ngành, đoàn thể thị trấn, cùng với 20 thanh niên sẵn sàng nhập ngũ.

Tại buổi gặp mặt các đồng chí đại diện Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện, Đảng uỷ, chính quyền địa phương đã phát biểu và tặng quà, động viên các thanh niên và các gia đình có con em nhập ngũ năm 2023, mong các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. Các thanh niên đã chuẩn bị kỹ lưỡng, trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ. Là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.


Tác giả: LMĐ
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 10
Hôm qua : 3
Tháng 04 : 106
Tháng trước : 335
Năm 2024 : 729